18/2/09

Final Fantasy 7

Giới thiệu 1 chút về FF7 để mọi người còn biết mình đang viết về đề tài gì chứ nhỉ. FF7 là seri thứ 7 trong loạt game nhập vai RPG nổi tiếng "Final Fantasy" của hãng Square Nhật Bản, sản xuất năm 1997. Mình viết tiểu thuyết về game này trước khi chơi nó. Nếu bạn nào đọc qua và thích tiểu thuyết này thì mình khuyên bạn nên chơi cả game ấy, nó quả thật rất hay. Với nhiều fan, FF7 thực sự thay đổi tâm hồn họ. Hàng chục ngàn fan trên khắp thế giới vẫn mỗi ngày vẽ các bức fanart về các nhân vật FF7, cho dù đến nay seri FF7 đã ra đời được gần 12 năm trời.

Aerith Gainsborough


Mời các bạn xem qua video clip mở màn của Final Fantasy 7. Trong phim, Aerith đang ngắm nhìn những đốm sáng của năng lượng Mako thoát ra từ một đường ống vỡ, trong 1 con ngõ nhỏ ở tầng trên thành phố Midgar; trong khi Cloud đang cố gắng đột nhập vào 1 lò phản ứng Mako gần đấy để đặt bom phá hủy nó.



Với mình, FF7 là một bản trường ca hào sảng. Về nghệ thuật văn học, mơ ước lớn nhất của mình chỉ là hoàn thành được bộ tiểu thuyết FF7 này một cách tận tâm nhất mà thôi.

Cloud Strife

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét